Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

MÁY ĐO ĐỘ VÕNG NHIỆT – MODEL: 603 HDTM TINIUS OLSEN


Máy đo độ võng nhiệt Vicat – Model 603 HDTM là máy kiểm tra, xác định độ võng nhiệt cho nhựa dẻo, cao su…v.v. Với thiết kế thông minh, Model 603 HDTM có thể thực hiện việc kiểm tra, test cùng lúc 06 mẫu vật liệu khác nhau, bằng cách sử dụng một chuỗi thử nghiệm tự động tiến hành theo phím điều khiển và cấu hình được thiết lập sẵn trên máy trước đó.


Với tiêu chuẩn ban đầu trên máy là 02 trạm để kiểm tra mẫu, nhưng nó có thể phát triển thêm thành 4 trạm, tùy vào nhu cầu nghiên cứu của người sử dụng.Tất cả các trạm test được thiết lập điều khiển thông qua hệ trục bằng khí nén, nên rất dễ dàng tiếp cận được mẫu test. Sau khi gá mẫu vào, trạm kiểm tra được hạ xuống vào đúng vị trí và thử nghiệm có thể được bắt đầu : hoặc từ bộ điều khiển cầm tay, hoặc từ một máy tính chạy phần mềm kèm theo HDV Tinius Olsen.

Máy được làm bằng thép không gỉ,  cách nhiệt với môi trường bên ngoài, có các lỗ thông hơi với quạt hút nhằm duy trì môi trường của phòng thí nghiệm được sạch sẽ.

Bồn cấp nhiệt bao gồm lò cấp nhiệt bằng điện trở, thanh khuấy, gắn liền với hệ thống cấp nhiệt gắn liền với bề mặt rộng thuận tiện cho việc giảm nhiệt xuống đến nhiệt độ ban đầu hoặc gia nhiệt trong quá trình đo.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy vui lòng liên hệ về :

Mr. LêTuấnThi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Mobile 2: 0165.435.21.26

Email: 
kevintst99@gmail.com
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://maykiemtradobenvatlieu-tiniusolsen.blogspot.com/


Côngty TNHH TM-DV-KT T.S.T
180/28/39 NguyễnHữuCảnh, Phường 22, QuậnBìnhThạnh, TPHCM.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét